Question:

വിദ്യാർത്ഥിയുടെ സൃഷ്ടികളുടെ ശേഖരത്തെ വിലയിരുത്താൻ ഉതകുന്ന മൂല്യനിർണയ ഉപാധി :

Aപോർട്ട്ഫോളിയോ

Bറൂബിക്

Cടെസ്റ്റ്

Dറേറ്റിംഗ് സ്കെയിൽ

Answer:

A. പോർട്ട്ഫോളിയോ

Explanation:

വിദ്യാർത്ഥിയുടെ സൃഷ്ടികളുടെ ശേഖരത്തെ വിലയിരുത്താൻ പോർട്ട്ഫോളിയോ ഒരു മികച്ച ഉപാധിയാണ്. പോർട്ട്ഫോളിയോയെ ഉപയോഗിച്ച്, വിദ്യാർത്ഥികളുടെ കഴിവുകൾ, സൃഷ്ടികൾ, അവർക്കുള്ള നൈപുണ്യങ്ങൾ, വളർച്ചാ ചട്ടങ്ങൾ എന്നിവ വ്യക്തമായി തെളിയിക്കാനാകും.

### പോർട്ട്ഫോളിയോയുടെ ഘടകങ്ങൾ:

1. പദ്ധതികളുടെ ശേഖരം: വിദ്യാർത്ഥി നിർമിച്ച പ്രൊജക്ടുകൾ, ആർട്ടുകൾ, ലേഖനങ്ങൾ, ഫോട്ടോകൾ തുടങ്ങിയവ.

2. അഭിപ്രായങ്ങൾ: അധ്യാപകരുടെ, സഹപ്രവർത്തകരുടെ, മറ്റ് വിദ്യാർത്ഥികളുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ.

3. ആവർത്തനങ്ങളും ഉപാധികളും: സൃഷ്ടികളുടെ വ്യാഖ്യാനങ്ങൾ, അവയുടെ വികസന പ്രക്രിയ.

4. തോല്പ്പാടുകൾ: വിദ്യാർത്ഥി നേട്ടങ്ങൾ, വലിയ പാഠങ്ങൾ, സ്വയം വിലയിരുത്തലുകൾ.

5. ഭാവി പദ്ധതികൾ: വിദ്യാർത്ഥിയുടെ ഇനിമേൽ ചെയ്യുന്ന പദ്ധതികളും ലക്ഷ്യങ്ങളും.

### മൂല്യനിർണ്ണയത്തിനു മുൻനിര:

- സൃഷ്ടിവിധി: വിദ്യാർത്ഥിയുടെ സൃഷ്ടികൾ എത്ര വ്യത്യസ്തമാണെന്ന് വിലയിരുത്തുക.

- താല്പര്യം: വിദ്യാർത്ഥി എത്ര താൽപര്യമുള്ളതാണെന്ന് പരിശോധിക്കുക.

- പരിഹാരങ്ങൾ: പ്രശ്നങ്ങൾ എങ്ങനെ പരിഹരിച്ചു എന്നതിന്റെ വിലയിരുത്തൽ.

- നൈപുണ്യവികാസം: മികച്ച വിദ്യാർത്ഥി ഉണ്ടാക്കുന്നതിൽ പോർട്ട്ഫോളിയോയുടെ പങ്ക്.

ഇത് വിദ്യാർത്ഥികളെ അവരുടെ കഴിവുകൾ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിലും, ശിക്ഷണത്തിലൂടെ കൂടുതൽ പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നതിലും സഹായിക്കുന്നു.


Related Questions:

1995- ലെ വൈകല്യമുള്ള വ്യക്തികളെ സംബന്ധിച്ച ആക്ട് (പി ഡബ്ള്യു. ഡി. ആക്ട്) പകരം വെയ്ക്കപ്പെട്ടത് :

പാഠ്യപദ്ധതി ചാക്രികാരോഹണരീതിയാലാവണം എന്ന് നിർദ്ദേശിച്ച വിദ്യാഭ്യാസ മനഃശാസ്ത്രജ്ഞനാണ് :

' ഉൾക്കാഴ്ച പഠന സിദ്ധാന്തം ' ഏത് മനഃശാസ്ത്ര ചിന്താധാരയാണ് മുന്നോട്ടു വച്ചത് ?

വിദ്യാഭ്യാസത്തെ കൺകറൻറ് ലിസ്റ്റിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയ വർഷം?

ജീൻ പിയാഷെയുടെ സിദ്ധാന്തപ്രകാരം അമൂർത്തചിന്ത സാധ്യമാകുന്ന വികസനഘട്ടം ഏത് ?