App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്ന പഠനപ്രവർത്തനങ്ങളിൽ വ്യക്തി വ്യത്യാസങ്ങളെ പരിഗണിക്കുന്നത് ഏത് ?

Aവിദഗ്ധന്റെ പ്രസംഗം

Bസങ്കര ഗ്രൂപ്പുകളായുള്ള പ്രവർത്തനം

Cവിവരണം

Dഭൂപടത്തിൽ ഒരു സ്ഥലം കണ്ടെത്തൽ

Answer:

B. സങ്കര ഗ്രൂപ്പുകളായുള്ള പ്രവർത്തനം

Read Explanation:

പഠനപ്രവർത്തനങ്ങളിൽ വ്യക്തി വ്യത്യാസങ്ങളെ പരിഗണിക്കുന്നത് സങ്കര ഗ്രൂപ്പുകളായുള്ള പ്രവർത്തനം (Mixed-Ability Grouping) ആണ്.

സങ്കര ഗ്രൂപ്പുകൾ എന്നത് വിവിധ ശേഷികളുള്ള, വ്യത്യസ്ത കഴിവുകളുള്ള വിദ്യാർത്ഥികളെ ഒരു ഗ്രൂപ്പായി ചേർക്കുന്ന ഒരു പഠനരീതി ആണ്. ഇത് പഠന പ്രക്രിയയിൽ വ്യക്തി വ്യത്യാസങ്ങളെ (individual differences) പരിഗണിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു.

സങ്കര ഗ്രൂപ്പുകളായുള്ള പ്രവർത്തനത്തിൽ, ഉല്പാദനപരമായ, നൂതനമായ ചിന്തകൾക്ക് വഴിയൊരുക്കുന്നു, പാടവങ്ങൾ (skills) ഉള്ള വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് മറ്റ് വിദ്യാർത്ഥികളോടൊപ്പം പ്രവർത്തിക്കുന്ന അവസരങ്ങൾ നൽകുന്നു. ഇത്, അവരുടെ പഠനത്തിൽ പുത്തൻ വഴികൾ അടയാളപ്പെടുത്തുന്നതിന് സഹായകരമാകുന്നു.

സാങ്കേതികമായി, സങ്കര ഗ്രൂപ്പുകൾ പഠന വിഷയങ്ങൾ ഇഷ്ടാനുസൃതമായി, അഥവാ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പ്രാഥമിക കഴിവുകൾ അനുസരിച്ച് ഗണ്യമായിരിക്കും. ബലബലം, സഹായം എന്നീ ഘടകങ്ങൾ, സഹജീവിതം (peer learning) വളർത്തുക, സാമൂഹ്യ ബന്ധങ്ങൾ എന്നിവ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു.

### സങ്കര ഗ്രൂപ്പ്-പ്രവൃത്തി:

1. വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് പരസ്പരമായി പഠിക്കാൻ അവസരം നൽകുന്നു.

2. വ്യത്യസ്ത പഠനശേഷികൾ ഉള്ളവർക്ക് അടിസ്ഥാനപരമായ സഹായം ലഭിക്കും.

3. കുറ്റപ്പെടുത്തലുകൾ ഒഴിവാക്കുന്നു.

4. ചിന്താശേഷി, സാമൂഹിക കാര്യക്ഷമത വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു.

പഠന ഗ്രൂപ്പുകളിൽ സങ്കര തന്ത്രം ഉപയോഗിക്കുന്നത് വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പങ്കാളിത്തം വർദ്ധിപ്പിക്കാനും, മനസ്സിന്റെ പരമ്പരാഗത പരിഷ്കാരങ്ങൾ വിപരീതമായ രീതിയിൽ പഠിപ്പിക്കാനുമാണ്.


Related Questions:

ഒരു പഠിതാവിന്റെ പ്രശ്നങ്ങളും പ്രയാസങ്ങളും തിരിച്ചറിയാൻ അനുയോജ്യമായ വിലയിരുത്തൽ രീതി ഏത് ?
A suitable definition of teaching is
What is the relation between curriculum and syllabus ?

ക്ലാസ് മുറിയിൽ പ്രശ്നപരിഹരണ രീതി ഉപയോഗപ്പെടുത്തുന്ന ടീച്ചർ പിന്തുടരേണ്ട ഘട്ടങ്ങളുടെ ശരിയായ ക്രമീകരണം തിരഞ്ഞെടുക്കുക :

  1. പരിഹാരങ്ങളുടെ ശക്തി ദൗർബല്യങ്ങളും, ദൂരവ്യാപക ഫലങ്ങളും കണ്ടെത്തൽ 
  2. പ്രശ്നം എന്തെന്ന് നിർണയിക്കൽ 
  3. ലക്ഷ്യത്തിലെത്തുന്നതിന് ഏറ്റവും യോജിച്ച പരിഹാര മാർഗം തിരഞ്ഞെടുക്കൽ 
  4. പ്രശ്നത്തെക്കുറിച്ചും പ്രശ്നകാരണത്തെക്കുറിച്ചും വിവിധ സ്രോതസ്സുകളുപയോഗിച്ച് മനസ്സിലാക്കൽ 
  5. പരിഹാര മാർഗത്തിന്റെ ഫലപ്രാപ്തി വിലയിരുത്തുന്നതിനുള്ള മാനദണ്ഡങ്ങൾ നിശ്ചയിക്കൽ
  6. പ്രശ്നകാരണങ്ങളുടെ വിശകലനവും സാധ്യമായ പരിഹാരങ്ങൾ നിർദേശിക്കലും 
ഭൗതിക പ്രപഞ്ചമാണ് യാഥാർത്ഥ്യം എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്ന ദർശനം ?