App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
2005-ലെ ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി രൂപീകരണത്തിൽ പാലിച്ച് മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശകതത്വങ്ങൾ ഏതൊക്കെ?

Aഅറിവിനെ സ്കൂളിനു പുറത്തുള്ള ജീവിതവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തുക

Bകാണാപാഠം പഠിക്കുന്ന രീതി ഒഴിവാക്കുക

Cപാഠപുസ്തകങ്ങൾക്ക് അപുറത്തേക്ക് പാഠ്യപ്രവർത്തനങ്ങളെ വ്യാപിപ്പിക്കുക

Dഇവയെല്ലാം

Answer:

D. ഇവയെല്ലാം

Read Explanation:

നാഷണൽ കരിക്കുലം ഫ്രെയിംവർക്ക് 2005 (NCF 2005) ഇന്ത്യയിലെ നാഷണൽ കൗൺസിൽ ഓഫ് എഡ്യൂക്കേഷണൽ റിസർച്ച് ആൻഡ് ട്രെയിനിംഗ് (NCERT) 2005-ൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച നാലാമത്തെ ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി ചട്ടക്കൂടാണ്.

ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി ചട്ടക്കൂട് 2005-ൻ്റെ പ്രധാന മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശ തത്വങ്ങൾ ഇവയായിരുന്നു:

  • അറിവിനെ സ്കൂളിന് പുറത്തുള്ള ജീവിതവുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുന്നു
  • റോട്ട് രീതികളിൽ നിന്ന് പഠനം മാറുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നു
  • പാഠപുസ്തക കേന്ദ്രീകൃതമായി തുടരുന്നതിനുപകരം കുട്ടികളുടെ മൊത്തത്തിലുള്ള വികസനം നൽകുന്നതിന് പാഠ്യപദ്ധതി സമ്പന്നമാക്കുക
  • പരീക്ഷകൾ കൂടുതൽ വഴക്കമുള്ളതും ക്ലാസ് റൂം ജീവിതവുമായി സംയോജിപ്പിക്കുന്നതും
  • രാജ്യത്തിൻ്റെ ജനാധിപത്യ രാഷ്ട്രീയത്തിനകത്ത് കരുതലോടെയുള്ള ആശങ്കകളാൽ അറിയിക്കപ്പെട്ട അമിതമായ ഐഡൻ്റിറ്റി പരിപോഷിപ്പിക്കുന്നു.

Related Questions:

പ്രത്യേക പരിഗണന അർഹിക്കുന്ന കുട്ടികൾ (children with special needs) എന്ന കാഴ്ചപ്പാടിന് ഏറ്റവും യോജിച്ചത് ഏത് ?
സൈക്ക് (psyche) എന്ന പദത്തിൻറെ അർത്ഥം ?
കുഞ്ഞുങ്ങളെ സംബന്ധിച്ച് പ്രവൃത്തിയും കളിയും തമ്മിൽ വ്യത്യാസമില്ല. കുഞ്ഞിനെ സംബന്ധിച്ച് എന്തും കളിയാണ്. പ്രീ- സ്കൂൾ വിദ്യാഭ്യാസത്തിന് ദിശാബോധം നൽകുന്ന ഈ വാക്കുകൾ ആരുടേതാണ് ?
ജീവിത കേന്ദ്രീകൃത വിദ്യാഭ്യാസത്തിന് പ്രാധാന്യം നൽകിയ ചിന്തകനാണ് ?
Bruner's theory suggests that learning involves: