Question:
ആദായ നികുതി വകുപ്പ് നല്കുന്ന തിരിച്ചറിയല് രേഖ ?
Aആധാര് കാര്ഡ്
Bപാന് കാര്ഡ്
Cഎ.ടി.എം കാര്ഡ്
Dക്രെഡിറ്റ് കാര്ഡ്
Answer:
B. പാന് കാര്ഡ്
Explanation:
പാൻ കാർഡ്
- ഇന്ത്യയിൽ വരുമാന നികുതി അടയ്ക്കുന്ന ഓരോ വ്യക്തിയുടെയും അല്ലെങ്കിൽ സ്ഥാപനങ്ങളുടെയും വിവരങ്ങൾ കൃത്യമായി ശേഖരിച്ച് വയ്ക്കുന്നതിനായി ആദായ നികുതി വകുപ്പ് ആവിഷ്കരിച്ച ഇലക്ട്രോണിക് സംവിധാനമാണ്.
- ഇന്ത്യയിൽ നികുതി കൊടുക്കുന്ന ഏതൊരു വ്യക്തിക്കും സ്ഥാപനത്തിനും വേണമെങ്കിൽ പ്രവാസികൾക്കും ഇൻകംടാക്സ് ഡിപ്പാർട്ട്മെന്റ് നൽകുന്ന പത്ത് അക്കങ്ങളുള്ള ഒരു ദേശീയ തിരിച്ചറിയൽ സംഖ്യ കാണപ്പെടുന്നതുമായ, എ .ടി.എം. കാർഡിന്റെ രൂപത്തിലുള്ള ഒരു കാർഡാണിത്.
- പാൻ കാർഡിന്റെ ആരംഭം 1961ലാണ്.
- നികുതിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട അത്യാവശ രേഖയാണ്.
- PAN; PERMANENT ACCOUNT NUMBER
- പാൻ അക്കങ്ങളുടെ എണ്ണം; 10
- ഇൻകംടാക്സ് ഡിപ്പാർട്ട്മെന്റിന്റെ കീഴിൽ ന്യൂഡൽഹിയിലാണ് ഇതിന്റെ ആസ്ഥാനം