App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
നമ്മുടെ സ്ഥാപനം സന്ദർശിക്കുന്ന ഏറ്റവും പ്രധാനപെട്ടയാൾ ഒരു ഉപഭോക്താവാണ്. അദ്ദേഹത്തിനെന്തെങ്കിലും സേവനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ അദ്ദേഹത്തോടല്ല ഔദാര്യം കാണിക്കേണ്ടത് .മറിച്ചു സേവനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ നമ്മളോടാണ് ഔദാര്യം കാണിക്കേണ്ടത് .ഇത് ആരുടെ വാക്കുകൾ?

Aഗാന്ധിജി

Bജവഹർലാൽ നെഹ്‌റു

Cസുഭാഷ് ചന്ദ്രബോസ്

Dവല്ലഭായ് പട്ടേൽ

Answer:

A. ഗാന്ധിജി

Read Explanation:

"നമ്മുടെ സ്ഥാപനം സന്ദർശിക്കുന്ന ഏറ്റവും പ്രധാനപെട്ടയാൾ ഒരു ഉപഭോക്താവാണ്. അദ്ദേഹത്തിനെന്തെങ്കിലും സേവനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ അദ്ദേഹത്തോടല്ല ഔദാര്യം കാണിക്കേണ്ടത് .മറിച്ചു സേവനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ നമ്മളോടാണ് ഔദാര്യം കാണിക്കേണ്ടത്"-ഗാന്ധിജി


Related Questions:

ഉപഭോകൃത സംരക്ഷണ നിയമം ,2019 പ്രകാരം സ്ഥാപിതമായ സെൻട്രൽ പ്രൊട്ടക്ഷൻ കൺസ്യൂമർ പ്രൊട്ടക്ഷൻ അതോറിറ്റിയുടെ (CCPA )പ്രാഥമിക പ്രവർത്തനം എന്താണ് ?
കൊള്ളലാഭം, പൂഴ്ത്തിവെപ്പ്, കരിഞ്ചന്ത എന്നിവയിൽ നിന്ന് ഉപഭോക്താവിനെ സംരക്ഷണം നൽകുന്ന നിയമം?
ഉപഭോകൃത സംരക്ഷണ നിയമ പ്രകാരം 5ലക്ഷത്തിനു മുകളിൽ 10 ലക്ഷം വരെയുള്ള അടക്കേണ്ട ഫീസ് നിരക്ക്?
അന്താരാഷ്ട്ര ഉപഭോകൃത ദിനം ?
Which day celebrated as National consumer Right Da?