App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ആദായ നികുതി വകുപ്പ് നൽകുന്ന തിരിച്ചറിയൽ രേഖ:

Aആധാർ കാർഡ്

Bപാൻ കാർഡ്

Cഎ. പി. എം കാർഡ്

Dക്രഡിറ്റ് കാർഡ്

Answer:

B. പാൻ കാർഡ്

Read Explanation:

പാൻ കാർഡ്

  • ഇന്ത്യയിൽ വരുമാന നികുതി അടയ്ക്കുന്ന ഓരോ വ്യക്തിയുടെയും അല്ലെങ്കിൽ സ്ഥാപനങ്ങളുടെയും വിവരങ്ങൾ കൃത്യമായി ശേഖരിച്ച് വെയ്ക്കുന്നതിനായി ആദായനികുതി വകുപ്പ് ആവിഷ്കരിച്ച ഇലക്ട്രോണിക് സംവിധാനമാണ്.
  • ഇന്ത്യയിൽ നികുതി കൊടുക്കുന്ന ഏതൊരു വ്യക്തിക്കും സ്ഥാപനത്തിനും വേണമെങ്കിൽ പ്രവാസികൾക്കും ഇൻകംടാക്സ് ഡിപാർട്ട്മെൻറ് നല്കുന്ന 10 അക്കങ്ങളുടെ ഒരു ദേശീയ തിരിച്ചറിയൽ സംഖ്യ കാണപ്പെടുന്നതുമായ, എ. ടി. എം. കാർഡിന്റെ രൂപത്തിലുള്ള ഒരു കാർഡ് ആണിത്.
  • ഇതിന്റെ ആരംഭം 1961 ലാണ്.
  • ഇൻകം ടാക്സ് ഡിപാർട്ട്മെൻറ് ന്റെ കീഴിൽ ന്യൂ ഡൽഹി ആണ് ഇതിന്റെ ആസ്ഥാനം.
  • നികുതിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട അത്യാവശ രേഖയാണ് പാൻ കാർഡ്.
  • PAN: Permanent Account Number
  • പാൻ അക്കങ്ങളുടെ എണ്ണം : 10

Related Questions:

ഇന്ത്യയിൽ ഡിജിറ്റൽ ആസ്തികളുടെ കൈമാറ്റം വഴി ലഭിക്കുന്ന വരുമാനത്തിന്റെ നികുതി എത്ര ശതമാനമാണ് നിർദേശിക്കപ്പെട്ടത് ?

Which of the following items are excluded from GST remittance?

  1. Golden Jewelry
  2. Green Tea leaf
  3. Onion & Potato
  4. Soft drinks
    താഴെ പറയുന്നവയില്‍ പ്രത്യക്ഷ നികുതി അല്ലാത്തത് ഏത്?
    ബിറ്റ്കോയിൻ , എഥീറിയം പോലുള്ള ഡിജിറ്റൽ കറൻസികളുടെ വ്യാപാരം നിരുത്സാഹപ്പെടുത്താൻ ഇവയുടെ മേൽ കേന്ദ്ര സർക്കാർ ഏർപ്പെടുത്തിയ നികുതി നിരക്ക് എത്രയാണ് ?

     വ്യക്തിഗത ഡിസ്പോസിബിൾ വരുമാനം കണക്കാക്കുന്നത് സംബന്ധിച്ച് താഴെപ്പറയുന്നവയിൽ ശരിയല്ലാത്തത് ഏതാണ് ?

    1. ഇതിൽ നിലനിർത്തിയ ലാഭം ഉൾപ്പെടുന്നു, ട്രാൻസ്ഫർ പേയ്മെന്റുകൾ ഒഴിവാക്കുന്നു
    2.  ഇതിൽ ട്രാൻസ്ഫർ പേയ്മെന്റുകൾ ഉൾപ്പെടുന്നു, എന്നാൽ വാടകയും പലിശയും ഒഴിവാക്കുന്നു
    3. ഇതിൽ വ്യക്തിഗത നികുതി ഉൾപ്പെടുന്നു, എന്നാൽ ട്രാൻസ്ഫർ പേയ്മെന്റുകൾ ഒഴിവാക്കുന്നു
    4. ഇത് വ്യക്തിഗത നികുതികൾ ഒഴിവാക്കുകയും ട്രാൻസ്ഫർ പേയ്മെന്റുകൾ ഉൾപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്നു