App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ക്ലാസ് റൂം പ്രവർത്തനത്തിന്റെ ഭാഗ മായുള്ള നിരീക്ഷണം, ക്ലാസ് ചർച്ചകൾ, വിദ്യാർത്ഥികളുടെ മടക്കധാരണ (feedback) എന്നിവ ഏത് വിലയിരുത്ത ലിന്റെ ഭാഗമാണ് ?

Aപഠനത്തെ വിലയിരുത്തൽ (Assessment of learning)

Bപഠനത്തിനായുള്ള വിലയിരുത്തൽ (Assessment for learning)

Cപഠനം തന്നെ വിലയിരുത്തൽ (Assessment as learning)

Dപഠനത്തെ ആന്തരികമായി വിലയി രുത്തൽ (Internal assessment of learning)

Answer:

B. പഠനത്തിനായുള്ള വിലയിരുത്തൽ (Assessment for learning)

Read Explanation:

ശരിയായ ഉത്തരവ്:

പഠനത്തിനായുള്ള വിലയിരുത്തൽ (Assessment for learning)

Explanation:

പഠനത്തിനായുള്ള വിലയിരുത്തൽ (Assessment for learning) എന്നത് വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പഠന പ്രക്രിയയെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നതിനും അവരെ പുരോഗമനത്തിന് പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനും ഉപകരിക്കുന്ന ഒരു വിലയിരുത്തൽ രീതിയാണ്. ഇത് വിദ്യാർത്ഥികളുടെ ശക്തിയും ദുർബലതയും മനസ്സിലാക്കാനും പഠന തന്ത്രങ്ങൾ പുരോഗമിപ്പിക്കുന്നതിനും ഉപകരിക്കുന്നു.

പ്രധാന ഘടകങ്ങൾ:

  • നിരീക്ഷണം: വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ, പ്രതികരണങ്ങൾ, പങ്കാളിത്തം എന്നിവ നിരീക്ഷിച്ചു പഠനത്തിന്റെ ദിശ നിർണ്ണയിക്കുന്നത്.

  • ക്ലാസ് ചർച്ചകൾ: ചർച്ചകളിലൂടെ കുട്ടികളുടെ ആശയങ്ങൾ, മനസ്സിലാക്കലുകൾ, സംശയങ്ങൾ പരിശോധിക്കാം.

  • ഫീഡ്ബാക്ക് (Feedback): കുട്ടികൾക്ക് ഫീഡ്ബാക്കുകൾ നൽകി അവരുടെയും പഠന രീതിയിലുണ്ടായ മാറ്റങ്ങളെ പറ്റി അവലോകനം ചെയ്യുന്നു.

ഇവ كلها പഠനത്തിനായുള്ള വിലയിരുത്തലിന്റെ ഭാഗമാണ്, ഇതിലൂടെ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പഠന നിലവാരം മെച്ചപ്പെടുത്താനും പഠന പ്രക്രിയയെ കാര്യക്ഷമമാക്കാനും സാധിക്കും.

Psychology Section:

This falls under the field of Educational Psychology, specifically under assessment techniques used in educational settings to enhance learning.


Related Questions:

മാതാപിതാക്കന്മാരും ഗുരുക്കന്മാരുമാണ് ആദ്യമായി മനഃശിക്ഷണം പാലിക്കേണ്ടത്. എന്നാൽ കുട്ടികളും അതേപടി വളരും എന്ന് അഭിപ്രായപ്പെട്ട വിദ്യാഭ്യാസ വിചക്ഷണൻ ?
സ്കൂൾ കോംപ്ലക്സ് എന്നത് ?
മനുഷ്യ സ്വഭാവത്തെ ശക്തിപ്പെടുത്തുകയും നിലനിർത്തുകയും ലക്ഷ്യപ്രാപ്തിക്ക് വേണ്ടി വ്യക്തിയെ സജ്ജമാക്കി നിർത്തുകയും ചെയ്യുന്ന പ്രക്രിയയാണ് അഭിപ്രേരണ എന്ന് അഭിപ്രായപ്പെട്ടത്?
ഡീസ്കൂളിങ് സൊസൈറ്റി എന്ന ഗ്രന്ഥം ആരുടേതാണ് ?
ഭാവിയെ സ്വാധീനിക്കുന്ന വർത്തമാന വ്യവസ്ഥയെ ….....എന്ന് പറയുന്നു .