App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
താഴെ പറയുന്നവരിൽ ആരാണ് അനുഗ്രഹീത കുട്ടികളെ കുറിച്ച് പഠനം നടത്തിയത് ?

Aആൽഫ്രഡ് ബിനെ

Bവില്യം ജെയിംസ്

Cലൂയിസ് ടെർമൻ

Dഹെർബർട്ട്

Answer:

C. ലൂയിസ് ടെർമൻ

Read Explanation:

പ്രതിഭാശാലികൾ / അനുഗ്രഹീത കുട്ടികൾ (Gifted children)

  • 140 നു മുകളിൽ IQ
  • സ്കൂളിൽ രണ്ട് ശതമാനത്തിൽ കൂടുതൽ ഉണ്ടാകാറില്ല
  • ശരാശരിയെക്കാൾ മെച്ചപ്പെട്ട പ്രവർത്തനങ്ങൾ
  • റിവൈസ്ഡ് സ്റ്റാൻഫോർഡ് ബിനെ ശോധകം (Revised Stanford - Binet) ആവിഷ്കരിച്ചത് - ടെർമാൻ (1916)
  • ടെർമാൻ MA/CA × 100 എന്ന സംജ്ഞയെ ബുദ്ധി മാപനം (Intelligence Quotient) എന്ന ആശയവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തി.

 

ബുദ്ധിനിലവാരത്തിൻ്റെ വർഗ്ഗീകരണം നടത്തിയത് - ടെർമാൻ 

140 മുതൽ 

പ്രതിഭാശാലി / ധിഷണാശാലി (GENIUS)

120-139

അതിബുദ്ധിമാൻ (VERY SUPERIOR)

110-119

ബുദ്ധിമാൻ (SUPERIOR)

90-109

ശരാശരിക്കാർ  (AVERAGE)

80-89

ബുദ്ധികുറഞ്ഞവർ  (DULL)

70-79

അതിർരേഖയിലുള്ളവർ (BORDERLINE)

70 നു താഴെ

മന്ദബുദ്ധികൾ (FEEBLE MINDED)

50-69

മൂഢബുദ്ധി (MORONS)

25-49

ക്ഷീണബുദ്ധി (IMBECILE)

25 നു താഴെ

 ജഡബുദ്ധി (IDIOTS)


Related Questions:

who mentioned Memory as the power of a person to store experiences and to bring them into the field of consciousness sometimes after the experiences have occurred.
അറ്റൻഷൻ ഡെഫിസിറ്റ് ഹൈപ്പർ ആക്ടിവിറ്റി ഡിസോർഡർ ഉള്ള കുട്ടിയെ എങ്ങനെ ശരിയായ രീതിയിൽ നയിക്കാം ?
പഠന വസ്തു കഠിനമാവുകയോ പാഠ്യപദ്ധതിയിൽ മുൻപരിചയം ഇല്ലാതിരിക്കുകയോ ചെയ്യുമ്പോൾ ഉണ്ടാകുന്ന പഠന വക്രം ?
അനുഭവങ്ങളിലൂടെയും ബുദ്ധി ശക്തിയിലൂടെയും വ്യവഹാര വ്യതിയാനം ഉണ്ടാകുന്നതാണ് പഠനം ?
Which of the following statements is true about learning?