App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയത്തിൽ വിലയിരുത്തുന്നത് :

Aപഠന കാര്യങ്ങൾ മാത്രം

Bപഠനേതര കാര്യങ്ങൾ മാത്രം

Cപഠനവും പഠനേതരവുമായ കാര്യങ്ങൾ

Dവൈകാരികമായ കാര്യങ്ങൾ മാത്രം

Answer:

C. പഠനവും പഠനേതരവുമായ കാര്യങ്ങൾ

Read Explanation:

നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയം (Continuous and Comprehensive Evaluation - CCE) ഒരു വിദ്യാഭ്യാസരീതിയാണ്, ഇതിലൂടെ പഠനവും പഠനേതരവുമായ കാര്യങ്ങൾ മൂല്യനിർണ്ണയത്തിനുള്ള ഭാഗമായും, അവയുടെ ആകെ പുരോഗതിയും നിരീക്ഷിക്കപ്പെടുന്നു.

നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയത്തിന്റെ ഫീച്ചറുകൾ:

  1. പഠനവും പഠനേതരവുമായ കാര്യങ്ങൾ:

    • പഠനകാര്യങ്ങൾ: വിദ്യാർത്ഥിയുടെ അക്കാദമിക് പ്രകടനങ്ങൾ, വിഷയ പഠനം, പരിശോധന ഫലങ്ങൾ എന്നിവ വിലയിരുത്തപ്പെടുന്നു.

    • പഠനേതര കാര്യങ്ങൾ: കുട്ടികളുടെ സാമൂഹിക കഴിവുകൾ, സാമൂഹിക പങ്കാളിത്തം, സംഘപ്രവർത്തനം, കലയോജിതപ്രവർത്തനങ്ങൾ, കായികപ്രവൃത്തികൾ തുടങ്ങിയവയും ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു.

  2. നിരന്തരത:

    • പഠനത്തിന്റെ ഓരോ ഘട്ടങ്ങളിലും അനുവർതമായ വിലയിരുത്തലുകൾ നടത്തപ്പെടുന്നു, ഉദാഹരണത്തിന്, ഹോംവർക്ക്, ചർച്ചകൾ, പ്രോജക്ടുകൾ തുടങ്ങിയ പ്രവർത്തനങ്ങളിലൂടെയാണ് വിദ്യാർത്ഥിയുടെ പഠനക്രമവും വിലയിരുത്തുന്നത്.

  3. സമഗ്രത:

    • പഠനത്തിനും പുറമെ പഠനേതര പ്രവർത്തനങ്ങൾ (പേർപ്പ്പാടുകൾ, സമൂഹം, കല, കായികം, നേതൃത്വ വ്യവഹാരം) എന്നിവയുടെ സംഘടനാ കഴിവുകൾ അളക്കുന്നു.

ലക്ഷ്യങ്ങൾ:

  • വിദ്യാർത്ഥിയുടെ ആകെ വളർച്ച: അക്കാദമിക്, സാമൂഹിക, പേഴ്സണൽ വളർച്ച.

  • വിദ്യാർത്ഥിയുടെ ആഗോള സമഗ്രത: ശാസ്ത്രം, കല, കായികം, പുതിയ അനുഭവങ്ങൾ, മാനവിക മൂല്യങ്ങൾ എന്നിവയുടെ സാന്നിദ്ധ്യം.

ഉപസംഹാരം:

നിരന്തരവും സമഗ്രവുമായ മൂല്യനിർണ്ണയം പഠനവും പഠനേതരവുമായ കാര്യങ്ങൾ വിലയിരുത്തി, വിദ്യാർത്ഥിയുടെ സമഗ്രമായ പുരോഗതി ചിന്തിക്കുകയും, സാമ്പത്തിക, മാനസിക, സാമൂഹിക മൂല്യങ്ങൾ വിലയിരുത്തുകയും ചെയ്യുന്ന രീതിയാണ്. അക്കാദമിക് മാത്രമല്ല, പഠനേതര പ്രവർത്തനങ്ങൾ പോലും ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു.


Related Questions:

ഹെർബാർഷ്യൻ പാഠാസൂത്രണ സമീപനത്തിലെ ആദ്യഘട്ടം :
The ability to use learnt material in a new situation by the child making use of his previous knowledge to solve the problem is called ..................
In a science classroom a teacher exhibits some specimens and describes their characteristics, finally he arrives at some generalizations. Which method is employed here?

Identify the correct sequence of cognitive behaviours in the taxonomy of educational objectives: 

a) Knowledge

b) Application

c) Comprehension

d) Analysis

e) Synthesis


Choose the correct answer from the options given below: 

ഒരു വിദ്യാർത്ഥിയുടെ സമഗ്ര പ്രകടനത്തെ വിലയിരുത്താൻ ഉപയോഗിക്കാവുന്ന ഏറ്റവും അനുയോജ്യമായ രീതിയാണ് :