App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
ബിന്ദു ടീച്ചർ എല്ലാ ദിവസവും തന്റെ ക്ലാസ്സിലെ പഠനത്തിൽ പിന്നോക്കം നിൽക്കുന്ന കുട്ടികളെ സഹായിക്കാൻ സമയം കണ്ടെത്തുന്നു. ടീച്ചർ കുട്ടികളുടെ സംശയങ്ങൾ വ്യക്തിപരമായി തീർക്കും. ആവശ്യമെങ്കിൽ പ്രാഥമികാശയങ്ങൾ വ്യക്തമാക്കിക്കൊണ്ട് പാഠഭാഗത്തിലെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ വിശദീകരിക്കും. ഇതിൽ പറയാവുന്നത് :

Aവീണ്ടും പഠിപ്പിക്കൽ

Bപരിഹാര ബോധനം

Cകോച്ചിംഗ് നൽകൽ

Dമാർഗ നിർദേശം നൽകൽ

Answer:

B. പരിഹാര ബോധനം

Read Explanation:

ക്ലാസ് മുറിയിൽ പ്രശ്നപരിഹരണ രീതി ഉപയോഗപ്പെടുത്തുന്ന ടീച്ചർ പിന്തുടരേണ്ട വിവിധ ഘട്ടങ്ങൾ :

  • പ്രശ്നം എന്തെന്ന് നിർണയിക്കൽ 
  • പ്രശ്നത്തെക്കുറിച്ചും പ്രശ്നകാരണത്തെക്കുറിച്ചും വിവിധ സ്രോതസ്സുകളുപയോഗിച്ച് മനസ്സിലാക്കൽ 
  • പ്രശ്നകാരണങ്ങളുടെ വിശകലനവും സാധ്യമായ പരിഹാരങ്ങൾ നിർദേശിക്കലും 
  • പരിഹാരങ്ങളുടെ ശക്തി ദൗർബല്യങ്ങളും, ദൂരവ്യാപക ഫലങ്ങളും കണ്ടെത്തൽ 
  • ലക്ഷ്യത്തിലെത്തുന്നതിന് ഏറ്റവും യോജിച്ച പരിഹാര മാർഗം തിരഞ്ഞെടുക്കൽ 
  • പരിഹാര മാർഗത്തിന്റെ ഫലപ്രാപ്തി വിലയിരുത്തുന്നതിനുള്ള മാനദണ്ഡങ്ങൾ നിശ്ചയിക്കൽ

Related Questions:

What is the correct steps of Microteaching?

  1. Planning

  2. Teaching

  3. Feedback

  4. Re-teaching

  5. Reflection

സ്വാഭാവിക സാഹചര്യത്തിൽ പൂർണതയിലെത്തുന്ന തരത്തിൽ നടപ്പിലാക്കപ്പെടുന്ന പ്രശ്നാധിഷ്ഠിത പ്രക്രിയ :
അധ്യാപികയ്ക്ക് വ്യത്യസ്ത ഗ്രഹങ്ങളുടെ വലുപ്പ വ്യത്യാസം കുട്ടികളെ ബോധ്യപ്പെടുത്തേണ്ടതുണ്ട്. ഇതിനായി ഏത് പഠനബോധന സാമഗ്രിയാകും കൂടുതൽ സഹായകമാവുക ?
താഴെ കൊടുത്തിരിക്കുന്നവയിൽ ഒബ്ജക്ടിവിറ്റി ഏറ്റവും കൂടുതലുള്ളത് ഏതിനാണ് ?
പ്രായോഗിക വാദം ഏത് സ്ഥലത്തെ ആധുനിക ചിന്തയായാണ് വളർന്നുവന്നത് ?