App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
വിദ്യാർത്ഥികളുടെ കോട്ടങ്ങൾ അപ്പപ്പോൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനും നേട്ടങ്ങൾ വിലയിരുത്തുന്നതിനും വേണ്ടി നടന്ന മൂല്യനിർണയമാണ്

Aഉദ്ദേശ്യാധിഷ്ഠിത മൂല്യനിർണയം

Bപ്രവർത്തനാധിഷ്ഠിത മൂല്യനിർണയം

Cആത്യന്തിക മൂല്യനിർണയം

Dസംരചനാ മൂല്യനിർണയം

Answer:

D. സംരചനാ മൂല്യനിർണയം

Read Explanation:

സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം (Formative Evaluation)

  • ഒരേ സമയം അധ്യാപകനും വിദ്യാർത്ഥിക്കും പ്രതിപുഷ്ടി (feed back) നൽകുന്നത് - സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം

 

  • പോരായ്മകളെ അപ്പപ്പോൾ പരിഹരിക്കാനാവുന്ന മൂല്യനിർണ്ണയരീതി - സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം

 

  • തുടരെയുള്ളതും ഇടവിട്ടുള്ളതുമായ രീതിയിൽ നിരന്തരമായി നടക്കുന്ന മൂല്യനിർണ്ണയ രീതിയാണ് - സംരചനാ മൂല്യനിർണ്ണയം

Related Questions:

വിദ്യാഭ്യാസ രംഗത്ത് നിശബ്ദതയുടെ സംസ്കാരം എന്ന പദം അവതരിപ്പിച്ചതാര്?
Which one is included in the four pillars of education proposed by UNESCO?
ചുമടേന്തിയ സ്ത്രീയുടെയും പെൺമയിലിന്റെയും ചിത്രങ്ങൾ കാണപ്പെടുന്ന പ്രാചീന ശിലായുഗ പ്രദേശം ഏത് ?
ചുവടെ നൽകുന്നതതിൽ പഠിതാവിന് കൂടുതൽ പങ്കാളിത്തം ലഭിക്കുന്ന രീതി ഏത് ?
1995- ലെ വൈകല്യമുള്ള വ്യക്തികളെ സംബന്ധിച്ച ആക്ട് (പി ഡബ്ള്യു. ഡി. ആക്ട്) പകരം വെയ്ക്കപ്പെട്ടത് :