App Logo

No.1 PSC Learning App

1M+ Downloads
സാമൂഹ്യശാസ്ത്രം പഠിപ്പിക്കുന്നതിന് അനുയോജ്യമല്ലാത്ത സമീപനം :

Aവിമർശനാത്മക ബോധന ശാസ്ത്രം

Bപ്രശ്നോന്നീത സമീപനം

Cപ്രക്രിയാ ബന്ധിത സമീപനം

Dഅധ്യാപക കേന്ദ്രിത സമീപനം

Answer:

D. അധ്യാപക കേന്ദ്രിത സമീപനം

Read Explanation:

പാഠ്യപദ്ധതി സമീപനങ്ങൾ

  • ഉദ്ഗ്രഥിതം / വിഷയബന്ധിതം

  • രേഖീയം / ചാക്രികം (Linear/Spiral)

  • ശിശുകേന്ദ്രീകൃതം - അധ്യാപക കേന്ദ്രീകൃതം

  • ഉൽപ്പന്നാധിഷ്ഠിതം - പ്രക്രിയാധിഷ്ഠിതം

ശിശുകേന്ദ്രികൃതം - അധ്യാപക കേന്ദ്രീകൃതം

  • അധ്യാപകന് കൂടുതൽ പ്രാധാന്യം നൽകുന്ന പാഠ്യപദ്ധതി - അധ്യാപക കേന്ദ്രീകൃത പാഠ്യപദ്ധതി

  • പഠിപ്പിക്കുക എന്ന പ്രക്രിയക്കാണ് ഇതിൽ പഠന പ്രക്രിയയെക്കാൾ പ്രാധാന്യം

 

  • ശിശുകേന്ദ്രീകൃത പാഠ്യപദ്ധതി പൂർണമായും കുട്ടിയുടെ പക്ഷത്ത് നിന്നുള്ള ബോധനശാസ്ത്ര ചിന്തകളാണ്.

  • ശിശു കേന്ദ്രീകൃത പാഠ്യപദ്ധതിയിൽ കുട്ടി സ്വാഭാവികമായി പഠിക്കുന്നതെങ്ങനെയാണോ അത്തരം പഠനസാഹചര്യങ്ങൾ ഒരുക്കിക്കൊടുക്കുന്ന ഒരു ഫെസിലിറ്റേറ്ററുടെ റോൾ ആണ് അധ്യാപകനുള്ളത്.


Related Questions:

What type of reinforcement is used by a teacher when she allowed a naughty child in her class whom she had forcefully seated in the front bench, to sit with his friends when he behaved well in the class?
പാഠാസൂത്രണത്തിലെ ഹെർബാർഷ്യൻ സമീപനത്തിനത്തിന്റെ അനുക്രമമായ ഘട്ടങ്ങളാണ് ?
NCF 2005 proposes the evaluation system should be based on:
A model representing a scene with three-dimensional figures showing animals in their natural environment is:
An essential feature of social constructivism is: