കുട്ടികൾ തയ്യാറാക്കിയ കുറിപ്പുകളിലെയും രചനകളിലെയും എഡിറ്റിങ് നടത്തിയ അദ്ധ്യാപിക, വാക്യം, പദം, അക്ഷരം എന്നിവ തിരുത്തുന്നതിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചാൽ, അവർ ഭാഷാതലത്തിലേക്ക് ഊന്നൽ നൽകുന്നുവെന്ന് പറയാം.
ഭാഷാതലത്തിലൂടെ, എഴുതുന്ന രീതിയുടെ നിർണ്ണായക ഘടകങ്ങൾ—അക്ഷരശുദ്ധി, പദവ്യവസ്ഥ, വാക്യസമരൂപം—എന്നിവയുടെ നിലവാരത്തെ മെച്ചപ്പെടുത്തുകയാണ് ലക്ഷ്യം. ഇത് കുട്ടികളുടെ ഭാഷാശുദ്ധി, ആശയവിനിമയ കഴിവുകൾ, എന്നിവയിൽ പുരോഗതി ഉണ്ടാക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു.
അതുകൊണ്ട്, ആധ്യയനത്തിൽ പദപ്രയോഗം, എഴുതൽ ശൈലി എന്നിവ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ അധ്യാപിക ഈ തലത്തിലേക്ക് ഊന്നൽ നൽകുന്നതാണ്.